Searching...
Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Chuông cửa thông minh cho phép bạn trả lời khi không ở nhà

DoorBot - sửa chữa chuông cửa thông minh giúp người dùng điều khiển từ xa bằng thiết bị di động

I. 13 tuổi thiết kế chuông cửa chống trộm - Báo Đất Việt

Chuông cửa MP3 Chuông cửa MP3 cho phép chủ nhà chọn bất kỳ bài hát nào làm nhạc chuông, nó có thể lưu trữ lên đến 300 bài hát và có thể thay đổi liên tục tùy theo sở thích của chủ nhà. Chuông cửa hạt nhân Chiếc chuông cửa này sẽ khiến cả khách tới thăm lẫn chủ nhà phải giật mình khi bấm chuông. Santre Sanchez Gayle và Lloywen Carty. Như ngày khai trương thư viện Nguyễn Du (Nghi Xuân, Hà Tĩnh), có 1.

Hữu Vinh cười khùng khục: - Khổ thế. Những câu chuyện mà cách đây 2 năm dễ dàng bị "giết chết" chỉ bằng cú điện thoại thì bây giờ được phơi bày trên các ấn bản". Cho đến nay, Laurence đã bán được 20. Đăng được chia 5,5 triệu đồng, lẩn trốn vào Hà Tĩnh. Những lời sám hối chực tuột khỏi miệng anh. Ông già Noel xuất hiện và bảo với chủ nhân:.

II. Á hậu 2 HHVN 2010 Đặng Thùy Trang: Người tự tin bấm chuông cửa nhà tôi là…

Ban đầu, gã định hiếp dâm Didi nhưng khi phát hiện cô đang "đến tháng” nên hắn ngậm ngùi bỏ cuộc trong bực tức. Khi bà Liên quay về thì khách chào tạm biệt với lý do: “Con có chuyện gấp nên không thể đợi anh Hùng thêm được nữa. Thôi, anh cứ lên chức to đi. Xin lỗi, anh có phải là đạo diễn Cường không ạ? Ông Cường: - Vâng, tôi đây. Tôi sinh thường và bác sĩ phải tiêm thuốc gây tê tủy sống. Vừa qua một công ty có tên Edison Junior đã phát minh thành công DoorBot - chiếc chuông cửa thông minh , cho phép người dùng có thể điều khiển trực tiếp nó thông qua thiết bị di động của mình.

Chợt tiếng sửa chữa chuông cửa reo vang. Sơ qua về đặc điểm cũng như tính năng của DoorBot, theo như nhóm thiết kế, thiết bị chuông cửa này có vỏ ngoài bằng nhôm - cho khả năng thích ứng với mọi sự thay đổi của môi trường mà không bị hư hải, hay gỉ sét. Một cô gái cao ráo, có nét mặt khả ái, ăn mặc thời trang, hở cả đằng trước, đằng sau bước vào. Em có hỏi chuyện làm ăn thì chị cũng nói là gặp khó khăn.Nhạc sỹ Martin Creed cho biết bất cứ ai cũng có thể tham gia bằng cách rung bất kỳ loại chuông nào trong ba phút, từ người kéo chuông chuyên nghiệp đến các em nhỏ với chuông tay, chuông xe đạp và chuông cửa. Em thấy có lẽ mình đã sai, đã quá tham công tiếc việc mà bỏ quên gia đình.

III. Cậu học sinh lớp 7 phát minh chuông cửa chống trộm

Lúc này thiết bị di động của họ sẽ phát tiếng sửa chữa chuông cửa và chuyển sang màn hình như có cuộc gọi đến. Một ứng dụng mới có tên iDoorCam, hoạt động với một camera nhỏ xíu gắn vào nút bấm tương tự chuông cửa có khả năng thông báo và gửi hình ảnh vị khách đến thăm vào điện thoại của chủ nhà. Lý do: cô mắc bệnh rụng tóc, cô mắc cỡ. Nghĩ đến điều đó làm cho Lan cảm thấy rùng mình sợ hãi. Không đợi tui hỏi, cụ kể: Sáng nay, mẹ nghe tiếng chuông cửa bèn đi ra cổng. Sau hai ngày, tôi ra viện và thành thạo tất cả mọi việc.

Họ thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh cuộc sống gần gũi thiên nhiên và các góc của căn nhà trên Twitter, blog. Đàn ông bọn anh mà góp ý vào lại mang tiếng nhỏ mọn. Chuông cửa thông minh (Smart Bell) của cậu bé Laurence Rook có thể tự động gọi tới số điện thoại di động của chủ nhà 10 giây sau khi có người nhấn chuông. Nhà Nhím đang ngủ trưa thì có tiếng chuông cửa, mẹ khều tay bố: "Anh ra xem ai, nhớ mặc quần dài vào không lại muối mặt với khách". Công an phường Vĩnh Phúc đang phối hợp cùng Đội CSĐT-CAQ Ba Đình xác minh làm rõ. Tôi chọn học ở trường cách trường của chồng 300km.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét