Searching...
Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Dịch vụ camera giám sát vượt trội qua Internet

Dịch vụ camera giám sát vượt trội qua Internet

I. VDT tung ra dịch vụ camera giám sát qua mạng

Dịch vụ camera quan sát có thể lưu trữ lại hình ảnh và điều khiển góc quay của camera qua Internet theo ý muốn. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết anh Long đang sử dụng dịch vụ camera giao thông của mạng Vinaphone với gói cước 30. Khách hàng có thể cấp quyền cho người khác xem. Bạn đọc Báo SGGP có thể xem thêm thông tin về MegaCamera tại trang web: http://megacamera.

Camera giao thông được nối với các sợi dây quang chôn (ngầm dưới đất) hay thậm chí được đặt ngay dưới đường. Cơ chế sử dụng dịch vụĐược biết, hiện MegaCamera có 7 gói cước với phí lắp đặt chỉ 100 nghìn đồng/camera và cước sử dụng hàng tháng chỉ từ 50 nghìn đồng/ camera tùy theo gói cước sử dụng là có thể có đầy đủ tính năng hoàn thiện của dịch vụ giám sát như: truy cập qua internet, truy cập qua điện thoại di động, điều chỉnh camera…"Khác với việc sử dụng camera đơn lẻ từ trước tới nay, khách hàng không cần phải đầu tư server, phương tiện lưu trữ dữ liệu tốn kém hay đường truyền tốc độ cao, hoặc máy tính bật liên tục 24/24 mà họ có thể tận dụng ngay đường truyền ADSL sẵn có và đầu tư thiết bị đầu cuối (camera) là có thể sử dụng dịch vụ một cách rất đơn giản. Để sử dụng MegaCamera, khách hàng chỉ cần trang bị một IP-Camera và đăng kíy sử dụng dịch vụ. Do mọi dữ liệu về hình ảnh đều được lưu trữ tại server của VNPT cho nên khách hàng có thể xem trực tiếp hoặc xem lại bất cứ lúc nào và bất cứ đâu có kết nối Intenet. Góc quan sátTùy vào ứng dụng của bạn mà nên chọn loại Camera có góc quan sát là bao nhiêu độ. Với tài khoản này khách hàng có thể đăng nhập và theo dõi, giám sát tại bất cứ đâu, bằng bất cứ thiết bị kết nối Internet nào như máy tính, điện thoại di động…Với lợi thế là nhà cung cấp dịch vụ Internet và có sẵn hệ thống cơ sở hạ tầng mạnh, dịch vụ MegaCamera của VNPT hiện được đánh giá là hấp dẫn nhất hiện nay, trong đó, khách hàng có thể tận dụng ngay đường truyền ADSL tại nhà để dùng dịch vụ.

II. Ra mắt dịch vụ sửa chữa camera giám sát từ xa

Nếu Camera của bạn dự định đặt ngoài trời thì nên chọn Camera Outdoor để đảm bảo chịu đựng được các tác động bên ngoài như độ ẩm, thời tiết, nước, bụi, hay các tác nhân phá hoại khác. Với những ứng dụng quan sát 24/24, bạn cần chọn Camera có chức năng hồng ngoại. Điều kiện hoạt động Camera chỉ có thể hoạt động ở cường độ ánh sáng lớn hơn cường độ ánh sáng nhỏ nhất. Sau hơn một năm hoạt động, công ty này đã có trên 1. Khách hàng chỉ cần đầu tư 1 chiếc IP-Camera và đăng ký sử dụng dịch vụ là có thể sử dụng được hàng loạt tính năng nổi bật của MegaCamera như quản lý tập trung; phát hiện xâm nhập trái phép và cảnh báo cho người sử dụng qua SMS hoặc email; xử lý hình ảnh to, nhỏ, các góc cạnh khác nhau; ghi và lưu hình theo chuyển động; tương thích với hầu hết các camera hiện có trên thị trường… MegaCamera có nhiều ưu điểm như đầu tư, chi phí thấp, tiện dụng. Đại diện VDC/VNPT ký kết hợp đồng với đối tác tại lễ ra mắt MegaCamera.

Dịch vụ camera giám sát từ xa thông qua Internet đã ra đời và ngày càng hoàn thiện, với chi phí thấp, khả năng ứng dụng nhiều hơn, tiện dụng hơn. Chính vì vậy, VNPT đã cho ra mắt dịch vụ camera giám sát từ xa trên Internet và điện thoại mang tên MegaCamera. ICTnews - VDC hôm nay (2/6) chính thức ra mắt dịch vụ giám sát từ xa qua mạng Internet MegaCamera nhắm đến các khách hàng doanh nghiệp và hộ gia đình có nhu cầu đảm bảo an toàn. Với tài khoản này khách hàng có thể đăng nhập và theo dõi, giám sát tại bất cứ đâu, bằng bất cứ thiết bị kết nối Internet nào như máy tính, điện thoại di động…Với lợi thế là nhà cung cấp dịch vụ Internet và có sẵn hệ thống cơ sở hạ tầng mạnh, dịch vụ MegaCamera của VNPT hiện được đánh giá là hấp dẫn nhất hiện nay, trong đó, khách hàng có thể tận dụng ngay đường truyền ADSL tại nhà để dùng dịch vụ.Ngoài ra, MegaCamera còn cảnh báo cho người sử dụng thông qua SMS hoặc email và xử lý hình ảnh như zoom xa, zoom gần, góc theo dõi mình muốn, đồng thời cho phép lựa chọn giao diện và tùy biến chất lượng hình ảnh, đường truyền. Khi dùng dịch vụ MegaCamera, khách hàng có thể theo dõi mọi hoạt động cần kiểm soát tại bất kỳ đâu và bất kỳ khi nào chỉ với một chiếc máy tính kết nối mạng internet hoặc qua điện thoại di động 3G.

III. VDT công bố dịch vụ sửa chữa camera quan sát từ xa

Giám sát mọi lúc mọi nơi VNPT ra mắt dịch vụ camera giám sát từ xa Nhu cầu cấp cao hơnTrong những năm qua, sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam đã giúp nâng cao đáng kể thu nhập của người dân và kéo theo đó là nhu cầu về an toàn cho bản thân và gia đình, cũng như an ninh tại công ty, nhà xưởng, công trường, trường học, bệnh viện. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết anh Long đang sử dụng dịch vụ camera giao thông của mạng Vinaphone với gói cước 30. Sau khi lắp camera và đăng kí dùng dịch vụ, khách hàng sẽ được cấp 01 tài khoản. Các tính năng đặc trưng của MegaCamera : Phát hiện xâm nhập trái phép; Phát hiện mất đồ trong khu vực giám sát; Thống kê số người, vật thể trong khu vực giám sát; Cảnh báo cho người sử dụng thông qua SMS hoặc Email; Xử lý hình ảnh như zoom xa, zoom gần, góc theo dõi mình muốn; Lựa chọn giao diện và tùy biến chất lượng hình ảnh, đường truyền. Sau khi lắp camera và đăng ký dùng dịch vụ, khách hàng sẽ được cấp một tài khoản để đăng nhập và theo dõi, giám sát tại bất cứ đâu với bất cứ thiết bị kết nối Internet nào như máy tính, điện thoại di động. Dịch vụ này không những cho phép một mà nhiều người cùng lúc có thể truy cập (tối đa lên đến 50 người).

Tuy nhiên, Camera chỉ dừng lại ở chức năng ghi hình. Có thể tận dụng đường truyền ADSL ngay tại nhà để dùng dịch vụ. Dịch vụ camera quan sát có thể lưu trữ lại hình ảnh và điều khiển góc quay của camera qua Internet theo ý muốn. Đầu tháng 6-2010, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) đã ra mắt dịch vụ Camera giám sát từ xa trên nền internet mang tên MegaCamera. Đại diện Công ty VDC giới thiệu dịch vụ MegaCamera cho khách hàng. Hoạt động của thiết bị này được nối trực tiếp với một trung tâm kiểm tra truyền tải hình ảnh tại đó và có thể liên lạc trực tuyến để xử lý những vụ tai nạn, gây rối hay biến cố khi cần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét